ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรแกรมกู้ข้อมูลแนะนำ

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia ฮาร์ดดิสก์เสีย อยากได้ข้อมูลคืน ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะหาวิธีดึงข้อมูลคืน จากฮาร์ดดิสก์เสียด้วยวิธีต่างๆในอินเตอร์เน็ต หรือเอาไปร้านซ่อมฮาร์ดดิสพันทิพย์ เพื่อหวังดึงข้อมูลกลับคืน แต่ช่างคอมก็ส่ายหน้า ฝ่ายไอทีในบริษัทก็ส่ายหัว โปรแกรม data recovery ที่เค้าว่าดีก็กู้ไม่ได้  ทุกสิ่งเหมือนว่าจะหมดหวัง และ ต้องเริ่มทำงานใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีการกู้ข้อมูลชั้นสูงในห้องคลีนรูมมาตรฐาน ISO และ เครื่องมือแก้ไขสภาพแผ่นจานแม่เหล็กการกู้ข้อมูล จากฮาร์ดดิกสที่มีปัญสามารถทำได้ หากทำโดยผู้เชียวชาญ อย่าลังเลที่จะใช้บริการเพื่อกู้ข้อมูลสำคัญกลับคืน   ศูนย์กู้ข้อมูล อันดับ 1 ATL Data Recovery "ถ้าเรากู้ข้อมูลไม่ได้ ก็ไม่มีใครกู้ได้ ไม่ต้องหาให้เหนื่อย" ความคุ้มค่า 10/10 , ความรวดเร็ว 9/10 , โอกาสสำเร็จ 10/10 คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 378 รีวิว "ได้รับรีวิว 5 ดาว 314 รีวิว"    ทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท ที่ตั้งสำนักงาน  อาคาร Exchange Tower ชั้น 29  จุดรับส่งสาขาย่อย อาคาร The Metropoli

R Studio ล่าสุด [Full] ดาวน์โหลด โปรแกรม กู้ข้อมูล Hard Drive พาร์ติชั่น RAW Format ผิด ระดับเทพ

R Studio ล่าสุด [Full] ดาวน์โหลด โปรแกรม กู้ข้อมูล Hard Drive พาร์ติชั่น RAW Format ผิด ระดับเทพ

R-STUDIO ล่าสุด [Full] ดาวน์โหลด โปรแกรมกู้ข้อมูลที่ชาวไอทีเลือกใช้
R-STUDIO เป็น โปรแกรม กู้ข้อมูล ที่มีประสิทธิภาพสูง พัฒนาโดย R Tools, inc. ผู้เชี่ยวชาญด้านการกู้คืนข้อมูลที่มีประสบการณ์ 



R-Studio ได้รับการออกแบบใหม่เป็นเครื่องมือการกู้คืนข้อมูลที่ใช้งานง่าย โดยการเชื่อมต่อการกู้คืนไฟล์ที่ทันสมัยที่สุดของเราและเทคโนโลยีการซ่อมแซมดิสก์ที่มีอินเตอร์เฟซผู้ใช้ง่าย, R-Studio เป็นโปรแกรมกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดที่ไอทีส่วนใหญ่แนะนำ

R-Studio ทำงานบน Mac, Windows และ Linux * และสามารถกู้คืนข้อมูลจากดิสก์ภายในดิสก์ แบบถอดได้ เครื่องอื่นในเครือข่ายภายในหรืออินเทอร์เน็ต สามารถปรับสเกลสูง, ยืดหยุ่นและใช้การแก้ปัญหาการกู้คืนข้อมูล, R-Studio เป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าสำหรับการดำเนินการกู้คืนข้อมูลขนาดใหญ่และขนาดเล็ก

คุณสมบัติการกู้ข้อมูลที่สำคัญของสตูดิโอ R-Studio ประกอบด้วย:

การกู้คืนไดรฟ์สำหรับระบบไฟล์หลักทั้งหมดรวมทั้ง FAT12/16/32/exFAT, NTFS, NTFS5 (สร้างหรือปรับปรุงโดย Windows 2000/XP/2003/Vista/2008/Win7), hfs/hfs + และ APFS (Macintosh), ตัวแปรเล็กๆน้อยๆและใหญ่ Endian ของ UFS1/UFS2 (FreeBSD/OpenBSD/NetBSD/Solaris) และ Ext2/Ext3/Ext4 (Linux)

การกู้คืนของพาร์ทิชันที่เสียหายหรือเสียหาย

การกู้คืนข้อมูลจาก repartitioned หรือฟอร์แมตฮาร์ดไดรฟ์และดิสก์ เพื่อลงวินโดวส์ใหม่
ค้นหาแฟ้ม Raw (สแกนชนิดแฟ้มที่รู้จัก) กับชนิดแฟ้มที่ผู้ใช้กำหนดเองที่กำหนดเอง
พรีแฟ้มขั้นสูง; ประเมินโอกาสสำหรับการกู้คืนดิสก์ที่ประสบความสำเร็จก่อนที่คุณจะซื้อ
ความสามารถในการค้นหาไฟล์ที่ยืดหยุ่นและปรับขนาดได้-ทำงานการกู้คืนไฟล์ขนาดใหญ่และเล็กได้ง่าย

การกู้คืนข้อมูลผ่านเครือข่ายท้องถิ่น (LAN) หรืออินเทอร์เน็ต

คุณลักษณะการบูรณะอย่างมืออาชีพที่ตอบสนองหรือเกินกว่าการแข่งขันอาร์เรย์แบบสแตนด์อโลนผลิตภัณฑ์ reconstructor

R-Studio เป็นชุดการกู้คืนดิสก์ข้ามแพลตฟอร์มที่มีความเสถียร, รองรับสำหรับ Windows, Mac, และลินุกซ์. R-Studio สำหรับ Windows, R-Studio สำหรับ Mac, และ R-Studio สำหรับ Linux แต่ละส่งเครื่องมือการกู้คืนดิสก์ที่มีประสิทธิภาพเดียวกันและอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายบนแพลตฟอร์มของพวกเขาเกี่ยวข้อง. โดยไม่คำนึงถึงระบบปฏิบัติการโฮสต์, R-Studio สามารถอ่านเขียนและกู้คืนไดรฟ์พาร์ทิชันและไฟล์ที่สร้างขึ้นโดย Windows, Mac หรือลินุกซ์ ตัวอย่างเช่น, R-Studio สำหรับ Windows สามารถกู้คืนข้อมูลจากฮาร์ดไดรฟ์ Unix (จะเป็น ext4 ของ Linux หรือรู้จักของ BSD), r-studio สำหรับ Mac สามารถกู้คืนข้อมูลจากฮาร์ดไดรฟ์ Windows (FAT/NTFS), R-Studio สำหรับลินุกซ์จาก Mac ฮาร์ดไดรฟ์ (HFS +), และอื่นๆ

*โปรดทราบว่า R-Studio Crack มักจะถูกจัดทำโดยกลุ่มแฮกเกอร์ซึ่งอาจทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณอัตราย และ ขอให้พิจารณาก่อนการดาวน์โหลดไปติดตั้งบนเครื่องของคุณ

DOWNLOAD R-Studio ตัวเต็มฟรี
 Password freedatarecovery

จำไว้เสมอว่า:
การกู้คืนไฟล์ที่ถูกต้องจะต้องกู้จากดิสก์ที่เสียหายไปยังดิสก์อื่นเท่านั้น 
ห้ามบันทึกลงในดิสก์เดียวกัน!